Thế giới điện ảnh - Giangchau Entertainment

Loading

Xem Phim: Gã người sói côn đồ - Big Bad Wolf (2006)

  • » Một số phim cần bật phụ đề,bấm chọn nút"CC"trên Menu Play để có phụ đề tiếng Việt.hoặc các bạn có thể xem Hướng dẫn chi tiết tại đây
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.


Gã người sói côn đồ - Big Bad Wolf (2006)
R 95 min - Comedy | Horror - 25 October 2006 (USA)
Ratings IMDB: 5.5/10 from 1,143 users
Director:Lance W. Dreesen
Writer:Lance W. Dreesen
Stars:Trevor Duke-Moretz, Kimberly J. Brown and Richard Tyson
Tại Cameron, một nhóm thợ săn bị tấn công bởi một động vật hoang dã, và Charlie Cowley sống sót nhưng thấy anh em của ông Scott chết. Bảy năm sau, cháu trai tuổi teen của ông Derek Cowley đánh cắp chìa khóa ccủa cha dượng của mình trong lửa bị cô lập đường 13 và đi với bốn bạn học cùng lớp và bạn bè của mình, Sam, chi tiêu trong ngày cuối tuần có một bữa tiệc với rượu và tình dục. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi một quái thú giết chết bạn bè của mình một cách tàn bạo. Sam và Derek tồn tại, và họ nghi ngờ rằng cha dượng của ông Mitchell Toblat là một người sói. Khi Charlie gặp Derek và Sam, họ quyết định để thu thập chứng cứ để chứng minh rằng Mitchell là Beast và giết anh ta, nhưng Mitchell phát hiện ra âm mưu của mình và đuổi theo bộ ba.
Bộ phim phù hợp với bạn trên 18+ tuổi,các bạn nên cân nhắc trước khi xem!
in Cameron, a group of hunters is attacked by a wild animal, and Charlie Cowley survives but sees his brother Scott dying. Seven years later, his teenage nephew Derek Cowley steals the key of his stepfather's cabin in the isolated Fire Road 13 and travels with four classmates and his friend Sam to spend the weekend having a party with booze and sex. However, they are attacked by a Beast that kills his friends in a sadistic way. Sam and Derek survive, and they suspect that his stepfather Mitchell Toblat is a werewolf. When Charlie meets Derek and Sam, they decide to collect evidence to prove that Mitchell is the Beast and kill him, but Mitchell discovers their plot and chases the trio.

full;http://www.youtube.com/watch?v=gEzn4ERzJVU|giangchau.info;

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


Copyright © 2012 GiangChau.info, All Rights Reserved.