Thế giới điện ảnh - Giangchau Entertainment

Loading

Xem Phim: Người Sói - Wolf (1994)

  • » Một số phim cần bật phụ đề,bấm chọn nút"CC"trên Menu Play để có phụ đề tiếng Việt.hoặc các bạn có thể xem Hướng dẫn chi tiết tại đây
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.


Wolf (1994)
R 125 min  -  Drama | Fantasy | Horror  -   17 June 1994 (USA)
Ratings IMDB 6.1/10 from 27,544 users 
Director:Mike Nichols
Writers:Jim Harrison, Wesley Strick
Stars:Jack Nicholson, Michelle Pfeiffer and James Spader
Will Randall ( Jack Nicholson ) được cắn bởi một con sói trong khi lái xe về nhà thông qua Vermont . Ngay sau đó, ông bị giáng cấp từ biên tập viên trưởng của một nhà xuất bản trong một cuộc tiếp quản của nhà tài phiệt tàn nhẫn Raymond Alden ( Christopher Plummer ), người thay thế anh ta với tham vọng của Will bảo trợ Stewart Swinton ( James Spader ). Sẽ bắt đầu trải qua những thay đổi sinh lý khác nhau, từ khẩu vị và ham muốn tình dục tăng lên tăng trưởng tóc và nhận thức cảm giác preternatural. Đánh bắt một mùi hương quen thuộc trên quần áo của vợ của ông Charlotte, sẽ lao đến nhà của Stewart, cắn Stewart trong một cuộc ẩu đả vật lý ngắn gọn, và chạy lên lầu vào phòng ngủ, nơi ông tìm thấy Charlotte 1/2 khỏa thân. Sẽ di chuyển vào khách sạn Mayflower, và, như mặt trăng chín, có đặc điểm tích cực ngày càng thú tính.

Với sự giúp đỡ của cô con gái nổi loạn Laura Alden ( Michelle Pfeiffer ), Will cố gắng để thích nghi với cuộc sống mới của mình. Sự bỏ đầu tiên của ông là 1 người sói diễn ra tại nhà khách của Laura trên Alder bất động sản , nơi ông thức dậy vào ban đêm và săn một con nai. Trong buổi sáng, sẽ thấy mình trên bờ của một dòng suối, máu trên mặt và tay, và, vì sợ thông báo, vội vã khởi hành trong Volvo của mình.

Ông thăm huyền bí học giả Vijav Alezais ( Om Puri ), người cho anh ta một bùa hộ mệnh để bảo vệ anh ta từ chuyển hoàn toàn vào con sói. Alezais, người gần đây đã được chẩn đoán mắc một căn bệnh nhà ga, yêu cầu Will cắn ông, thích "đày đọa" cho đến chết. Sẽ từ chối, nhưng giữ bùa hộ mệnh, với hy vọng rằng nó sẽ chữa bệnh hoặc chặn tình trạng của ông. Trở về khách sạn của mình, sẽ gọi Laura giải thích sự biến mất vào ban đêm của mình, và yêu cầu để nhìn thấy cô ấy một lần nữa. Tối hôm đó, sẽ lại là một người sói, phá vỡ vào Zoo, thoát khỏi hai cảnh sát và còng tay của họ. Cướp cố gắng để ăn cắp đồ vật có giá trị của mình, nhưng ông chiến đấu trở lại, hai người trong số họ. Ông tỉnh dậy trong khách sạn của mình, không còn nhớ những gì đã xảy ra.

Đe dọa dẫn đến cuộc di cư của một nhà văn đại chúng, sẽ thành công wrests vị trí của mình biên tập Chánh từ Alden, và thương lượng cho thêm quyền hạn giám sát. Sẽ ngạc nhiên Stewart trong phòng tắm, thông báo ông về những phát triển văn phòng, bắn anh ta, và sau đó đi tiểu trên đôi giày da lộn của mình để "đánh dấu lãnh thổ của mình." Trong khi rửa tay của mình, sẽ tìm thấy hai ngón tay của cướp bị cắt đứt trong túi áo khoác của mình, và nhận ra con quái vật đang nắm quyền kiểm soát. Kinh hoàng thực hiện này, sẽ trả về khách sạn, nơi Charlotte dừng lại anh ở hành lang để cầu xin sự tha thứ của mình. Sẽ khiển trách người vợ của mình bây giờ, xa lạ và nói với cô ở lại đi.

Thám Bridger ( Richard Jenkins ) thăm phòng khách sạn Will của ngày hôm sau để thông báo cho anh ta giết người man rợ của Charlotte. Riêng biệt, và Laura cả hai bắt đầu bến cảng nghi ngờ liên quan đến sự tham gia có thể Will tội phạm. Một cảnh cutaway giữa Stewart và Alder cuối cùng dẫn người xem hiểu rằng đệ tử cũ của Randall hiện đang cố gắng để đóng khung trong một nỗ lực để có được công việc của mình trở lại.

Disquieted thính giác siêu phàm của Will, bùn khô trên đôi giày của mình, và một cuộc gọi điện thoại từ Bridger Thám tiết lộ rằng các mẫu máu và mô của Charlotte đã bị ô nhiễm bởi DNA chó, Laura đến để tin rằng Will là kẻ giết người. Cô khóa Alder chuồng ngựa trước khi đi đến đồn cảnh sát, nơi cô gặp một Stewart uncharacteristically hoang dã, có đôi mắt màu hổ phách và ngày càng-thú tính cách cho thấy rằng, đã bị cắn bởi Will, ông cũng đã bắt đầu chuyển đổi người sói. Laura fends lời đề nghị tình dục và vội Stewart trở lại với bất động sản Alder, bây giờ thuyết phục về sự vô tội của Will và ý định rời khỏi đất nước với anh ta.

Stewart sau Laura trở lại bất động sản của cha cô, nơi ông bất ngờ và giết chết hai nhân viên bảo vệ. Một cuộc đấu tranh ngắn gọn trong chuồng xảy ra sau đó. Stewart cố gắng cưỡng hiếp Laura, nhưng can thiệp Will, xé lá bùa Alezais và cho vào việc chuyển đổi toàn mặt trăng. Cả hai người sói tàn bạo bị thương trong cuộc chiến. Cuối cùng sẽ giành được ưu thế hơn đối thủ của mình, Stewart cố gắng để backstab với một tập hợp của hàng rào cắt, nhưng Laura chọn súng lục ổ quay một người bảo vệ chết và bắn anh ta chết. , Bây giờ khá một loại đậu, cổ phiếu một thời điểm đấu thầu với Laura trước khi chạy vào rừng.

Tối hôm đó, Laura được debriefed cảnh sát trong bối cảnh đó, và feigns ngạc nhiên kinh hoàng. Alder hòa giải với con gái của mình; Detective Bridger opines Will là chế ngự quá để làm cho một trận đấu tốt cho Laura, và mất bình tĩnh khi Laura mời anh ta cho một loại thuốc bổ vodka, tuyên bố rằng ông đã có một buổi tối này, và rằng cô "có thể ngửi thấy nó đi một dặm. " Cảnh cuối cùng là close-up của khuôn mặt của Laura, bây giờ đôi mắt hổ phách, chuyển vào sẽ hú tại mặt trăng khi anh hoàn thành biến thái cuối cùng của ông.

HD 1080p;http://www.youtube.com/watch?v=n2CR-RpLvGY|giangchau.info;

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


Copyright © 2012 GiangChau.info, All Rights Reserved.