Thế giới điện ảnh - Giangchau Entertainment

Loading

Xem Phim: Cuộc sống mới - 여행자 - A Brand New Life (2009)

  • » Một số phim cần bật phụ đề,bấm chọn nút"CC"trên Menu Play để có phụ đề tiếng Việt.hoặc các bạn có thể xem Hướng dẫn chi tiết tại đây
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.





Directed by     Ounie Lecomte
Produced by     Lee Chang-Dong, Laurent Lavole, Lee Jun-Dong
Written by     Ounie Lecomte
Starring     Kim Sae-ron, Park Do-Yeon
Cinematography     Hyun Seok Kim
Studio     Now Film, Gloria Films
Release date(s)    
    May 20, 2009 (Cannes)
    October 29, 2009 (South Korea)
Country     South Korea
Jin-hee (Kim Sae-ron) is a 9-year-old girl whose father leaves her at an orphanage after remarrying. Before leaving her at the orphanage, her father buys her new clothes and a cake to convince her that she is going on a trip. (This coincides with the Korean title, which literally means a traveler or a tourist) In the orphanage she tries to come to grips with the abandonment by her parents and insecurities about a possible adoption. She gradually makes friendships, although she retains the belief throughout most of the movie that her father will return to take her back, and struggles (sometimes violently) not to adjust to her surroundings. In the end, Jin-hee is adopted by French parents who are eagerly waiting for her at an airport to meet their new child.
Jin-hee (Kim Sae-ron) là một cô gái 9 tuổi mà cha bỏ lại em tại một trại trẻ mồ côi sau khi tái hôn. Trước khi rời trao em cho trại trẻ mồ côi, cha em đã mua quần áo mới và bánh để thuyết phục cô ấy rằng cô đang đi trên một chuyến đi. (Điều này trùng với danh hiệu Hàn Quốc, mà theo nghĩa đen có nghĩa là một khách du lịch, du lịch) Trong trại trẻ mồ côi, cô bé cố gắng đến để hiểu thấu bị bỏ rơi bởi cha mẹ và thiếu tự tin của cô về nuôi con nuôi có thể. Cô dần dần quen với cuộc sống mới, mặc dù cô vẫn giữ được niềm tin trong suốt hầu hết bộ phim mà cha cô sẽ trở lại để cô ấy trở lại, và cuộc đấu tranh (đôi khi dữ dội) không thích nghi với môi trường xung quanh cô. Cuối cùng, Jin-hee được nhận nuôi bởi cha mẹ người Pháp, những người đang háo hức chờ đợi cho cô tại sân bay để nhận con mới của họ..


full;http://www.youtube.com/watch?v=lRXZTTm22Gk|giangchau.info;

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


Copyright © 2012 GiangChau.info, All Rights Reserved.